NikGroup

1. Xăng dầu và nhiên liệu

  • Là lĩnh vực đầu tiên và mũi nhọn của Nik Group, sau 6 năm đầu tư mạnh mẽ, hiện nay Nik Group đã sở hữu 27 chi nhánh xăng dầu trên khắp cả nước, cung cấp nhiên liệu tới hàng triệu khách hàng mỗi tháng.
  • Hiện nay Nik Group vẫn đang đầu tư đội ngũ nhân sự, tìm kiếm & mở rộng hạ tầng tại các khu vực còn đang thiếu các cây xăng phục vụ người dân, đặc biệt là các vùng sâu vùng xa, với mục tiêu cung cấp dịch vụ nhiên liệu thuận tiện tới toàn bộ người dân Việt Nam.
  • Thương hiệu: Nik Petro

2. Chăm sóc làm đẹp

  • Laskin cosmetic được ra mắt vào tháng 4/2019. Là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và phân phối độc quyền tại Việt Nam, với 4 dòng sản phẩm chính: bộ chăm sóc da mặt, bộ chăm sóc da & cơ thể, sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ, son & cushion.
  • Là bộ sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho làn da của phụ nữ Việt Nam, được cấp chứng nhận FDA của Mỹ. Hiện nay Laskin đã phân phối tới 73 đại lý trên toàn quốc, đặt cửa hàng đại diện tại 19 Lê Văn sĩ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2021, Laskin sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm chất lượng phù hợp và chất lượng nhất dành cho phụ nữ Việt, với mục tiêu chăm sóc cho một triệu làn da chị em trong năm 2021.
  • Thương hiệu: Laskin cosmetic

3. Đào tạo

  • Là ngành có sự phát triển về quy mô nhanh nhất hiện nay. Trong 6 tháng hoạt động đã có tới 2488 học viên tham dự các khóa học. Với 2 khóa học chủ đạo là Change 2 Shine ( khóa học tạo dáng chụp ảnh) & xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Giảng Viên của khóa học cũng là CEO của Nik Group Vũ diệu Thúy đã đề ra một sự phát triển hết sức chuyên nghiệp, chuyên sâu cho hệ thống các khóa học trong năm 2021, chắc chắn đây cũng sẽ là một ngành mũi nhọn của tập đoàn trong năm.
  • Thương hiệu: Change 2 Shine academy

4. Thực phẩm và dinh dưỡng

  • Với chuỗi 17 cửa hàng nhượng quyền chỉ trong 3 tháng. Cháo Beecook đang chiếm lĩnh thị trường cực kỳ nhanh. Việc áp dụng khoa học công nghệ “ Khóa dinh dưỡng” vào trong quy trình chế biến giúp cháo Becook có một lợi thế cạch tranh mà không đối thủ cạnh tranh nào hiện nay có được.
  • Cháo dinh dưỡng Becook không chỉ dành cho trẻ em như bình thường mà đã được nâng cấp có thể sử dụng cho cả gia đình,
  • Thương hiệu: Beecook

CÁC THƯƠNG HIỆU

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.