Tiếp tục hành trình đưa thực phẩm sạch và dinh dưỡng đến với các gia đình Việt, Beecook đã có một buổi lễ bàn giao ấm cúng công nghệ nấu ăn và dinh dưỡng cho các đối tác của mình trong tháng 01/2021.

Trong thời buổi đáng báo động về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chế độ dinh dưỡng cho người tiêu dùng, Beecook được ra đời như một giải pháp cho các gia đình Việt. Thương hiệu cháo dinh dưỡng Beecook đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều đối tác từ mọi miền tổ quốc bởi chất lượng, tâm tình trong dịch vụ.

Trong tháng 01/2021, Beecook tiếp tục sứ mệnh của mình khi chuẩn bị đặt chân tới thêm nhiều địa chỉ khác nhau trên lãnh thổ Việt. Các đối tác sau khi khảo sát và trải nghiệm tại các cơ sở, đã có quyết định nhanh chóng hợp tác cùng Beecook.

Tại buổi lễ, CEO Vũ Diệu Thúy ngoài việc bàn giao công nghệ, thương hiệu Beecook tới các đối tác, cô còn có những đánh giá, chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh cũng như lựa chọn thực phẩm sạch tới khách hàng.

Hy vọng Beecook sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được mục tiêu 100 cửa hàng tại Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *